Tâm lý học Khái Niệm và Ứng dụng - Phan Trịnh Hoàng Dạ Thi - HK19.2A - 2100
Tâm lý học Khái Niệm và Ứng dụng - Phan Trịnh Hoàng Dạ Thi - HK19.2A -2000
Tâm lý học Khái Niệm và Ứng dụng - Nguyễn Thị Ngọc Vui - HK19.2A - 0100
Tâm lý học Khái Niệm và Ứng dụng - Nguyễn Thị Ngọc Vui - HK19.2A -2400
Tâm lý học Khái Niệm và Ứng dụng - Nguyễn Thị Ngọc Vui - HK19.2A
Môn học này được xây dựng cho sinh viên không thuộc chuyên ngành Tâm lý học nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức khái quát về Tâm lý học thông qua việc tiếp cận với những khái niệm cơ bản của Tâm lý học nhận thức, Tâm lý học phát triển, Tâm lý học xã hội, Tâm lý học trị liệu,… như: cảm giác, tri giác, nhận thức, ấn tượng ban đầu, quy gán xã hội, ám thị, tư duy, trí thông minh, trí thông minh đa dạng, trí nhớ, chứng quên, ý thức, vô thức, các trạng thái ý thức, động cơ, cảm xúc, hành vi, sang chấn tâm lý, rối loạn tâm lý, stress, …Từ đó, Giảng viên tổ chức giờ học theo cách phân tích về hiện tượng Tâm lý xuất hiện trong cuộc sống để Sinh viên ứng dụng những lý thuyết đã nghiên cứu vào việc quan sát, đánh giá, phân tích những vấn đề tâm lý của bản thân và môi trường xung quanh.
HSU_Phương pháp nghiên cứu khoa học trong Tâm lý học_Phạm Thị Thủy Tiên_1920_HK2
Tâm lý học là một ngành khoa học. Khoa học luôn đòi hỏi phải có những phương pháp cụ thể để kiểm tra, xác nhận hoặc bác bỏ những giả thuyết khi bằng chứng không đủ hoặc không thuyết phục. Vì thế, môn học này là một trong những môn quan trọng nhất trong ngành Tâm lý học. Nếu không có những phương pháp nghiên cứu mang tính nghiêm ngặt, có hệ thống thì kiến thức về lý thuyết và thực hành chúng ta có được về nhận thức, thái độ, học tập, sự phát triển của con người, khuôn mẫu, và nhiều lĩnh vực khác trong tâm lý học sẽ không tồn tại. Kiến thức thu được từ môn học có thể áp dụng cho việc nghiên cứu mọi môn học trong tâm lý học và khoa học thần kinh. Sinh viên sẽ được làm quen với các triết lý khoa học, những phương pháp đa dạng được sử dụng bởi các nhà Tâm lý học, học cách tiến hành một nghiên cứu khoa học về một lĩnh vực trong tâm lý học, và viết báo cáo tuân thủ theo các quy định của Hiệp Hội Tâm lý Mỹ.
Phát triển Toàn diện qua Liệu pháp Nghệ thuật (Giáo dục cảm xúc)
Môn học này được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng về cảm xúc như: Hiểu cảm xúc; quan sát, mô tả và gọi tên cảm xúc, điều tiết và nuôi dưỡng cảm xúc. Từ đó, sinh viên có thể triển khai các buổi sinh hoạt tại cộng đồng yếu thế (trẻ mồ côi, trẻ vào đời sớm, trẻ bị lạm dụng, phụ nữ trong doanh nghiệp, doanh nghiệp có người khuyết tật, doanh nghiệp khởi nghiệp…) Qua đó sinh viên hiểu biết về cộng đồng, phát huy được óc sáng tạo trong việc thiết kế hoạt động phát triển cộng đồng, rèn luyện được kỹ năng làm việc với con người.
HSU_Tâm lý học Khái niệm và Ứng dụng_Phạm Thị Thuỷ Tiên_1920_HK2
Môn học này được xây dựng cho sinh viên không thuộc chuyên ngành Tâm lý học nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức khái quát về Tâm lý học thông qua việc tiếp cận với những khái niệm cơ bản của Tâm lý học nhận thức, Tâm lý học phát triển, Tâm lý học xã hội, Tâm lý học trị liệu,… như: cảm giác, tri giác, nhận thức, ấn tượng ban đầu, quy gán xã hội, ám thị, tư duy, trí thông minh, trí thông minh đa dạng, trí nhớ, chứng quên, ý thức, vô thức, các trạng thái ý thức, động cơ, cảm xúc, hành vi, sang chấn tâm lý, rối loạn tâm lý, stress, …Từ đó, Giảng viên tổ chức giờ học theo cách phân tích về hiện tượng Tâm lý xuất hiện trong cuộc sống để Sinh viên ứng dụng những lý thuyết đã nghiên cứu vào việc quan sát, đánh giá, phân tích những vấn đề tâm lý của bản thân và môi trường xung quanh.
HSU_Phương pháp nghiên cứu khoa học trong Tâm lý học_Phạm Thị Thủy Tiên_1920_HK1
Tâm lý học là một ngành khoa học. Khoa học luôn đòi hỏi phải có những phương pháp cụ thể để kiểm tra, xác nhận hoặc bác bỏ những giả thuyết khi bằng chứng không đủ hoặc không thuyết phục. Vì thế, môn học này là một trong những môn quan trọng nhất trong ngành Tâm lý học. Nếu không có những phương pháp nghiên cứu mang tính nghiêm ngặt, có hệ thống thì kiến thức về lý thuyết và thực hành chúng ta có được về nhận thức, thái độ, học tập, sự phát triển của con người, khuôn mẫu, và nhiều lĩnh vực khác trong tâm lý học sẽ không tồn tại. Kiến thức thu được từ môn học có thể áp dụng cho việc nghiên cứu mọi môn học trong tâm lý học và khoa học thần kinh. Sinh viên sẽ được làm quen với các triết lý khoa học, những phương pháp đa dạng được sử dụng bởi các nhà Tâm lý học, học cách tiến hành một nghiên cứu khoa học về một lĩnh vực trong tâm lý học, và viết báo cáo tuân thủ theo các quy định của Hiệp Hội Tâm lý Mỹ.
KHXH - LÝ THUYẾT VỀ NHÂN CÁCH - Nguyễn Hồng Ân - 1920
Giới và phát triển - Nguyễn Ngọc Vũ - HK19.2A
Đánh giá Tâm lý GV Lê Minh Thuận 139
lấy phần đề cương (mô tả môn học)
Đánh giá Tâm lý - GV Lê Minh Thuận HK 1931
lấy phần đề cương (mô tả môn học)
Tâm lý học - Khái niệm và UD_4081_2031
Tâm lý học - Khái niệm và UD_4080_2031
Tâm lý học - Khái niệm và UD_4079_2031
- 1
- 2(current)
- 3(current)
- 4(current)
- 5(current)
- 6(current)
- 7(current)
- 8(current)
- 9(current)
- 10(current)
- 11(current)
- 12(current)
- 13(current)
- 14(current)
- 15(current)
- 16(current)
- 17(current)
- 18(current)
- 19(current)
- 20(current)
- 21(current)
- 22(current)
- 23(current)
- 24(current)
- 25(current)
- 26(current)
- 27(current)
- 28(current)
- 29(current)
- 30(current)
- 31(current)
- 32(current)
- 33(current)
- 34(current)
- 35(current)
- 36(current)
- 37(current)
- 38(current)
- 39(current)
- 40(current)
- 41(current)
- Next page
